Kept Bangsaray – เคบ บางเสร่

July 30, 2019 12:24 am Hotel, Travel ,

รีวิว : กรกฎาคม 2562

ได้มีโอกาสไปพักที่โรงแรมชื่อดังที่เล็งมานานแล้วว่า จะลองไปให้ได้ และก็ได้ลองไปมาแล้วครับ คือ เคบ บางเสร่ ที่เขาว่าเค้าเหมือนมัลดีฟเมืองไทย ส่วนตัวเราก็ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า ก็ไม่เคยไปมัลดีฟเหมือนกัน

FB Page : https://www.facebook.com/keptbangsaray/
Google Maps : https://g.page/keptbangsaray?share

ไปแย่งจองมาตอนเมื่อนานมาแล้ว เพราะว่าตรงกับวันหยุดยาวพอดีครับ

การเดินทางก็ไม่ยาก ใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์หมายเลข 7 ตรงอย่างเดียวไปพัทยา จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปทางสัตหีบ วิ่งอีกไม่ไกล เข้าเทศบาลบางเสร่ ไปตามเส้นทาง แป๊บเดียวถึงโรงแรมแล้ว

แจ้งกับพนักงานรับรถได้เลยนะครับว่ามาพัก เพราะที่นี่มีคาเฟ่สวยๆ สำหรับเปิดให้คนนอกเข้ามาด้วย ท่านจะได้ที่จอดรถหน้าโรงแรมเลย

ถึงหน้าโรงแรมแล้ว

Counter โรงแรมพนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสรอรับ

Welcome Drink เป็นน้ำอัญชัญมะพร้าวโซดา หอม อร่อยมาก

พนักงานแจ้งให้ทราบว่าทางโรงแรมมีเรือบริการวนเกาะครามด้วย เวลา 17.00 – 18.00 สามารถจองไว้ได้เลยครับ และผมก็ได้จองโต๊ะอาหารสำหรับมื้อเย็นด้วยเลย เพราะไม่อยากออกไปไหนแล้ว

จากนั้นพนักงานพาขึ้นห้องไป วันนี้ผมได้ห้องแบบ Kepy Skyline เบอร์ 303 ในราคา 3,765 บาทรวมแวตแล้ว พนักงานได้แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ฟังแทบไม่ทันครับ

เมื่อเปิดห้องมาก็พบกับห้องที่กว้างขวาง สะอาดสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครับ มีบริการฟรีไวไฟที่สามารถล๊อกอินกี่เครื่องก็ได้ ห้องน้ำกว้างขวาง

อาหารการกิน มีผลไม้เวลคัมให้กิน น้ำดื่ม 4 ชวด นอกนั้นเสียเงินหมดครับ

แต่เมื่อพอเปิดม่านที่ห้องแล้ว สตั๊นท์ไปนิดนึง มันสวยมากเลย

นอนเล่นพักผ่อน ได้เวลา 16.50 ก็ลงไปหน้าฟร้อนท์โรงแรม เพื่อไปล่องเรือ บริการฟรีจากทางโรงแรมครับ บรรยากาศดี สวยมาก

ส่วนนี้เป็นส่วนของ Kepy Cafe มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ ลูกค้าที่ไม่ได้พักก็สามารถเข้ามานั่งทาน นั่งชมวิว ถ่ายรูปได้ครับ เปิดตั้งแต่ 10.00 – 21.00 น.

บรรยากาศยามเย็นของโรงแรมครับ มีอีกเส้นทางสะพานนึง สงวนไว้สำหรับแขกที่เข้าพักในโรงแรมเท่านั้นครับ ไปเก็บภาพสวยๆ กัน

กลับมาถึงโรงแรมช่วงประมาณ 6 โมงเย็น เก็บภาพบรรยากาศสวยๆ และเดินไปรับประทานอาหารกันครับ พนักงานเลือกโต๊ะที่วิวสวยๆ ให้ยามเย็น

เริ่มต้นด้วย Cocktail สวยๆ Bang Sare Delight และ Skyline

สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า

ยำวุ้นเส้น

ฟิซแอนด์ชิพ

เบ็ดเสร็จรวมมื้อนี้พร้อม Service Charge และ Vat อยู่ที่ 1,812.58 บาท

กลับมาถึงห้องนอน มีของกินให้วางไว้บนเตียงให้ด้วยครับ

ตื่นเช้ามาก็พบกับช่วงน้ำลง และแสงอาทิตย์สวยๆ ยามเช้า

ลงมาสระน้ำตอนเช้าเจ็ดโมงไม่มีคน สระน้ำเป็นระบบเกลือ และมีพี่เป็ดเหลืองให้บริการด้วย

มาถึงไลน์อาหารเช้า ก็มีให้หลากหลายดีครับ แต่เหมือนขาดๆ อะไรไปนะ ไลน์ไข่นี่น้องพนักงานทำสดทุกจาน แต่ว่าด้วยจำนวนแขกท่ีมากทำให้ออเดอร์ล่าช้า และลืม เพราะผมสั่งไข่ไปก็ไม่ได้กินครับ 555

วิวสวยๆ รับลมทานอาหารเช้า

ถึงเวลาเช็คเอ้าท์แล้ว ลาไปด้วยภาพสวยๆ ครับ

Wrap Up

ด้วยโรงแรมที่โปรโมทว่าเหมือนมัลดีฟ ไม่ไกลจากกรุงเทพ ส่วนตัวเห็นว่ามันสวยงาม สำหรับการไปพักผ่อนหรือพาคู่รักไปสวีทครับ